Ang unang yugto.

Dumating ang isang sandaling hindi inaasahan

Nung gabing ikaw ay aking muling nasilayan

Tumigil ang pag-ikot ng aking mundo

Nang ikaw ay ngumiti at lumapit sa tabi ko

 

Sa ilalim ng mga bituin tayo’y naglakad

At sa pagkakataong ito’y aking napagtanto

Ikaw ay tunay na walang katulad

 

Lahat ng aking kaba at takot ay nawaglit sa aking isip

Habang ako’y nakikinig sa iyong mga kwento at pangarap

Dahil sa tagpong ito, ngayon ay naiintindihan ko na

Kung gaano kahiwaga ang tadhana

 

At tayo’y narito na sa dulo

Natapos na ang unang yugto ng ating kwento

Humiling sa Kanya na sana’y ito na ang simula ng walang hanggan…

Ang ating magpakailanman

 

 

/Photo taken on the 3rd day of August, 2017/

/Location: Vanilla Cupcake Bakery, Alabang Town Center/

 

 

 

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

